Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

GIỚI THIỆU


1. Bối Cảnh Ra Đời
iPanel Online Market Research Co., Ltd  được thành lập năm 2004.Chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu thị trường trực tuyến  mẫu nhà cung cấp ở Châu Á.Thông qua internet, chúng tôi tuyển dụng những người tình nguyện tham gia với chúng tôi, theo tính chất và đặc điểm của các thành viên để lấy mẫu, công nghệ tiên tiến của chúng tôi có thể đảm bảo tính hợp lệ của thành viên. Để thúc đẩy ngành công nghiệp trực tuyến của Trung Quốc nghiên cứu thị trường, mẫu chất lượng là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất mà chúng ta tuân theo. Tính toàn vẹn và chất lượng của chúng tôi là chìa khóa để tồn tại và phát triển.




Thông qua những nỗ lực của chúng tôi, nhiều mẫu của chúng tôi đã bao phủ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines ... vv
Cho đến ngày nay, chúng tôi tự tin và tự hào để nói iPanel đã trở thành một trong những nhà cung cấp mẫu lớn nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi sẽ đi tất cả các cách!
2.  Sứ mệnh Công Ty
Tích lũy là tài nguyên của chúng tôi
Nghề nghiệp là chất lượng của chúng tôi
Trung thực là dịch vụ của chúng tôi
3. Lĩnh vực kinh doanh:
Mời chuyên gia đã từ databse bảng điều khiển độc quyền của nó tham gia vào cuộc khảo sát trực tuyến.
Với kinh nghiệm 6 năm của mình và kiến thức địa phương, Ipanelonline đang quản lý hơn 16 quốc gia nằm ở bảng điều khiển độc quyền Châu Á Thái Bình Dương.
4. Nhóm nghiên cứu cốt lõi:
4,1 Rita Song: Giám đốc điều hành; Một trong những người sáng lập chính của công ty. Hiện nay phục vụ như giám đốc điều hành của công ty. Đã có 10 năm kinh nghiệm trong phát triển Internet và phát triển phần mềm.
2004-2008 là một vị trí giám đốc kỹ thuật trong AIP Thượng Hải Công ty TNHH Tham gia vào việc phát triển hệ thống quản lý Panel, đóng góp cho AIP để trở thành lớn nhất châu Á mẫu nhà cung cấp.
4,2 Jason Giang: Giám đốc kỹ thuật; Một trong những người sáng lập chính của công ty. Tốt nghiệp Đại học Jiao Tong Thượng Hải. Đã có 10 năm kinh nghiệm trong quản lý và phát triển CNTT.
2005-2008 là một Giám đốc Phát triển kỹ thuật trong Cardinfo Công ty TNHH Trong suốt nhiệm kỳ của ông, ông đã lãnh đạo nhóm nghiên cứu phát triển hệ thống thanh toán trực tuyến và giá trị gia tăng hệ thống quản lý thẻ của người tiêu dùng.
5. Thông tin công ty
ADD: Phòng D, 7 / F, số 269 Xietu Rd. Thượng Hải, Trung Quốc, 200023
Điện thoại: +86 (21) 6305 9319 begin_of_the_skype_highlighting            +86 (21) 6305 9319      end_of_the_skype_highlighting
Fax: +86 (21) 6305 3669 - 203
Thêm vào tổ chức:
  
Hiệp hội châu Âu Ý kiến và nghiên cứu thị trường Hiệp hội 

   

  thị trường Trung Quốc Hiệp hội nghiên cứu 


  Nghiên cứu Thị trường Trung tâm Quản lý chất lượng
   

Tham khảo từ trang ipanelonline.com 
http://ipanelonline.com/intro.php


Dang ky ngay
http://vieclamipanelonline.blogspot.com/p/huong-dan-ang-ky.html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét